Hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ, 27/7/1947 – 27/7/2017.

811

Thực hiện chương trình, kế hoạch về tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ, 27/7/1947 – 27/7/2017, sáng nay, 19/7/2017, Quận ủy – HĐND – UBND – UB.MTTQ quận Tân Bình đã thành lập đoàn đến bệnh viện Thống Nhất thăm hỏi và tặng quà Mẹ VNAH Lương Thị Mai, ngụ tại số 26 Đất Thánh, phường 6, quận Tân Bình.

Mẹ VNAH Lương Thị Mai, sinh năm 1923, là Mẹ của Liệt sĩ Hoàng Ngọc Bình và Liệt sĩ Hoàng Minh Dương, đã hy sinh anh dũng trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Mẹ và chồng Mẹ cũng là những người tích cực tham gia trong kháng chiến và đều được Nhà nước tặng thưởng Huân – Huy chương cao quý.

Đại diện đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, mất mát của các Mẹ Việt Nam anh hùng, tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đồng chí động viên tinh thần của Mẹ, mong Mẹ sống vui, sống khỏe, sống thọ hơn cùng con cháu, và luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo./.

            Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận, cùng các đồng chí đại diện Quận ủy – HĐND – UBND – UB.MTTQ quận Tân Bình thăm hỏi sức khỏe Mẹ VNAH Lương Thị Mai.
Ban biên tập.