Bản tin chương trình “Tân Bình – Phiên chợ khuyến mại năm 2016”

1002

Ngày 30/11/2016, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Tân Bình, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận Tân Bình tổ chức Lễ khai mạc Chương trình “Tân Bình – Phiên chợ khuyến mại năm 2016” với qui mô 256 gian hàng của 133 doanh nghiệp tham gia. Hội chợ được diễn ra từ ngày 30/11/2016 đến ngày 04/12/2016 với nhiều mặt hàng, mẫu mã đa dạng, phong phú như: thực phẩm, thực phẩm chế biến, các loại nông sản, thủy hải sản đông lạnh, nước chấm, gia vị; bánh kẹo, các mặt hàng thời trang, quần áo, các sản phẩm dệt và phụ liệu, túi xách, giày dép, dây nịt, nhựa gia dụng, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, điện tử, điện gia dụng, sách, văn phòng phẩm, … Số lượng khách đến tham quan mua sắm tại Hội chợ trên 5.000 lượt người/ngày. Chương trình đã đảm bảo lợi ích thiết thực của người tiêu dùng, đặc biệt là tạo điều kiện cho người dân tham quan, mua sắm các mặt hàng thiết yếu có chất lượng, chất lượng cao với giá cả ưu đãi, phù hợp.


Đến dự khai mạc Chương trình có đồng chí Lê Ngọc Trung – Phó Cục trưởng Cục công tác phía Nam – Bộ Công Thương, đồng chí Nguyễn Phương Đông – Phó Giám đốc Sở Công Thương, đồng chí Phạm Thị Út – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Tân Bình, các đồng chí lãnh đạo quận…  cùng các đồng chí đại diện các Sở ngành, Trưởng các ban ngành, đoàn thể và các đồng chí lãnh đạo của 15 phường.


Nhằm khuyến khích động viên, chia sẻ với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tại buổi khai mạc Phiên chợ, Ban Tổ chức đã nhận được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp tài trợ và trao tặng 50 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa quận Tân Bình.

Bên cạnh đó, Phiên chợ còn phục vụ chương trình văn nghệ hằng đêm cho khách tham quan mua sắm và thưởng thức ẩm thực trong những ngày tổ chức Phiên chợ./.