Lễ ra mắt trang thông tin điện tử phường 6

1460

Ngày 28/4/2017, Ủy ban nhân dân phường 6 đã tổ chức Lễ ra mắt trang thông tin điện tử của phường 6 : http://phuong6tanbinh.gov.vn.

Trong lễ ra mắt, đại diện Trung tâm công nghệ thông tin quận 1- đơn vị thiết kế website phường 6 đã giới thiệu về những nét đặc trưng cơ bản của website phường 6 như: thực hiện tra cứu thông tin về thủ tục hành chính; trực tiếp phản ánh, kiến nghị, thông tin về tin tức sự kiện…

Tại buổi lễ, ông Trần Minh Vũ – Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường nêu rõ, việc thành lập website là nhằm hướng đến mục đích phục vụ tốt nhất cho người dân trên địa bàn phường, tiết kiệm thời gian trong việc thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính nhưng vẫn đảm bảo kết quả cao nhất.

Cũng trong buổi ra mắt website, Ủy ban nhân dân phường 6 vận động các nhà hảo tâm đã trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình thương cho ông Nguyễn Quang Vũ với số tiền là 75 triệu đồng.

Đồng thời, Ủy ban nhân dân phường cũng trao tặng 30 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị là 30 triệu đồng.

 

Ban biên tập