Hội nghị kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2017)

1083

Sáng ngày 05/10/2017, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường, Đảng ủy phường 6 tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2017) và tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2017. Đến dự có Đồng chí Đặng Bình Yên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; các đồng chí Đảng ủy viên, chi ủy các chi bộ, các ban ngành đoàn thể chính trị – xã hội phường và các gương điển hình tập thể và cá nhân làm tốt công tác dân vận năm 2017.

Tại buổi họp mặt đồng chí Phạm Thị Mai – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường/Trưởng khối vận đã ôn lại truyền thống kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng và báo cáo kết quả thực hiện công tác dân vận năm 2017.

Hội nghị cũng được nghe 2 báo cáo tham luận của đơn vị khu phố 4 trong việc lãnh – chỉ đạo, vận động nhân dân đóng góp kinh phí lắp đặt camera an ninh và đồng chí Hồ Hiền- Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường trong việc quản lý, kết nạp hội viên, thu hội phí đối với hội viên người cao tuổi.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm,  đồng chí Đặng Bình Yên, Bí thư Đảng ủy phường ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong thời gian qua của công tác dân vận, đồng thời đề nghị các Chi ủy, chính quyền, mặt trận, các đoàn thể, từng đảng viên, cán bộ công chức, đoàn viên, hội viên phải tiếp tục quán triệt sâu sắc các quan điểm của Đảng, đổi mới mạnh mẽ công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước. Mỗi đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức phải tiên phong, gương mẫu, biết đặt mình trong sự giám sát của người dân; phải chăm lo tốt đời sống nhân dân, đặc biệt là công nhân, nông dân, người nghèo: Khắc phục tình trạng quan liêu, nhũng nhiễu, phiền hà nhân dân, thực sự là công bộc của nhân dân; kịp thời động viên, nhân rộng các nhân tố mới, điển hình tiên tiến trên mọi lĩnh vực, xem đây vừa là nội dung vừa là biện pháp thiết thực, tạo ra phong trào hành động cách mạng sâu rộng của toàn dân, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Dịp này, Đảng ủy phường đã biểu dương, khen thưởng 26 điển hình “Dân vận khéo” cấp phường (5 tập thể, 21 cá nhân) năm 2017. Đề xuất Quận tuyên dương Chi bộ 4 và cá nhân đồng chí Lê Tiến Dũng – đảng viên Chi bộ 4 ./.