Chương trình “Vì người bạn ngoại thành năm 2017”

1441

Trong bối cảnh đất nước đang có những chuyển biến tích cực về mọi lĩnh vực, việc giáo dục và bồi dưỡng cho các thế hệ trẻ là một trong những mục tiêu quan trọng và được ưu tiên hàng đầu. Do đó với mục đích không ngừng nâng cao trình độ dân trí, chăm lo cho thế hệ trẻ góp phần hạn chế tình trạng bỏ học giữa chừng, đồng thời tiếp tục động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn luôn an tâm dạy dỗ con em chăm chỉ học hành để xứng đáng là con ngoan trò giỏi góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

Với những mong muốn đó ngày 18/10/2017, BCH Đoàn phường 6 quận Tân Bình phối hợp với xã Đoàn Phước Hiệp huyện Củ Chi và Công ty TNHH – TM – DV Hoàng Gia Vina tổ chức chương trình trao học bổng “Vì người bạn ngoại thành năm 2017” cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn xã Phước Hiệp huyện Củ Chi.

Đến tham dự buổi lễ trao học bổng có đại diện đơn vị tài trợ Công ty TNHH – TM – DV Hoàng Gia Vina; Đồng chí Lê Thị Hòa – Bí thư Đoàn phường 6 quận Tân Bình; Đồng chí Đỗ Minh Tấn – Phó Chủ tịch UBND xã Phước Hiệp, các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể xã Phước Hiệp và gần 50 em học sinh, sinh viên cùng quý vị phụ huynh cũng về tham dự.Trong buổi lễ ban tổ chức đã trao 14 suất học bổng cho 14 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên trong học tập, đạt thành tích học tập khá giỏi.

Một số hình ảnh trong Lễ trao học bổng ” Vì người bạn ngoại thành năm 2017″:

( Đồng chí Đỗ Minh Tấn phát biểu tri ân đơn vị tài trợ và động viên khích lệ tinh thần học tập cho các em học sinh, sinh viên được nhận học bổng)

( Đồng chí Lê Thị Hòa – Bí thư Đoàn phường 6 trao học bổng cho 2 em sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn)

( Đại diện đơn vị tài trợ trao tặng học bổng cho các em học sinh)

_ Ban biên tập_