Thông báo về việc triển khai dự án xây dựng cụm trường học công lập đạt chuẩn quốc gia và cưỡng chế phá dỡ các trường hợp vi phạm xây dựng tại khu đất Công trình công cộng Phường 6, quận Tân Bình.

2000

Dự án xây dựng cụm trường học công lập đạt chuẩn quốc gia tại khu đất Công trình công cộng Phường 6, quận Tân Bình được đầu tư theo hình thức đầu tư công và sẽ được triển khai trong năm 2018. Dự án bao gồm: Trường Mầm Non Sơn Ca, Trường tiểu học Hùng Vương, Trường THCS Mạc Đỉnh Chi và Khu công viên cây xanh.
Nay, Ủy ban nhân dân phường 6 thông báo đến các hộ dân, những người vi phạm về xây dựng, những người mua bán đất bằng giấy tay, những người kinh doanh, những người thuê đất, những người thuê nhà trọ trong khu vực thực hiện dự án và người dân xung quanh dự án về một số thông tin như sau:
1. Cụm trường học đạt chuẩn quốc gia được đầu tư theo hình thức đầu tư công, sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước, kinh phí hỗ trợ giải phóng mặt bằng sử dụng từ ngân sách thành phố.
2. Đối với 84 trường hợp vi phạm xây dựng trái phép từ trước đến nay tại khu đất công trình công cộng phường 6 sẽ bị cưỡng chế phá dỡ trong năm 2018.
3. Các trường hợp mua, bán đất, nhà bất hợp pháp tại khu đất này sẽ được điều tra, xác minh làm rõ để xử lý theo quy định của phát luật và không được hỗ trợ kinh phí khi Nhà nước thực hiện công tác giải phóng mặt bằng triển khai thực hiện dự án.
4. Các hộ dân có công trình vi phạm xây dựng trái pháp luật nêu trên, khi bị cưỡng chế phá dỡ thì kinh phí tổ chức cưỡng chế sẽ được cấn trừ vào kinh phí hỗ trợ của các hộ .dân.
Ủy ban nhân dân phường 6 thông báo đến các hộ dân, những người vi phạm xây dựng, những người mua bán bằng giấy tay, những người kinh doanh, những người thuê đất, những người thuê nhà trọ trong khu vực thực hiện dự án và người dân xung quanh dự án, các Cấp ủy, Ban Điều hành Khu phố 5, 6, 7, 8, Ban Điều hành Tổ Dân phố 43, 52, 54, 55, 62, 63, 65, 69, 71, 72, 73, 74, 75 được biết.

                                                                                                                   Ban biên tập