Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016

1061

Ngày 22/4/2017, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường 6, Đảng ủy phường đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016, triển khai phương hướng năm 2017; Sơ kết 01 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đến tham dự có Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến – Quận ủy viên/Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tuyên giáo Quận ủy cùng các đồng chí đại diện các Ban Đảng Quận ủy. Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết xây dựng Đảng năm 2016 và sơ kết 01 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

 

Theo đó, Hội nghị đã nhất trí 100% về Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016 của và thông qua phương hướng, nhiệm vụ công tác của Đảng bộ phường năm 2017.

Nhắc lại những hạn chế, tồn tại đã được nêu trong báo cáo, Đ/c Đặng Bình Yên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đề nghị toàn Đảng bộ cần nghiêm khắc rút kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn công tác trong thời gian tới. đồng thời phát huy những ưu điểm và nghiêm túc rút kinh nghiệm những tồn tại, hạn chế để khắc phục; phát huy tối đa thế mạnh của từng tập thể và cá nhân, sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị; đẩy mạnh công tác phối hợp; coi trọng vai trò của nhân dân và truyền thông; phải có quyết tâm cao, nỗ lực lớn, phương pháp đúng, hành động quyết liệt, bám sát thực tiễn và tích cực đổi mới, sáng tạo; thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình; nêu cao vai trò nêu gương của người đứng đầu; tạo được sự đoàn kết thống nhất trí trong các cấp ủy, tổ chức đảng và chính quyền, thống nhất về ý chí hành động, tất cả vì nhân dân phục vụ. Công tác khen thưởng, kỷ luật kịp thời, nghiêm minh; có cơ chế, chính sách để tạo động lực, tạo sự gắn bó và tâm huyết.

Hội nghị cũng đã tuyên dương được các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trên nhiều lĩnh vực giúp cho công tác xây dựng Đảng của Phường trong năm 2016 đạt trong sạch vững mạnh. Kết quả, đã trao giấy khen cho Chi bộ Đống Đa, Chi bộ cơ quan đạt thành tích Chi bộ Trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Chi bộ Công an, chi bộ Chi Lăng, Chi bộ Nguyễn Gia Thiều, Chi bộ Mầm non 6 đạt thành tích Chi bộ làm tốt công tác phát triển đảng viên năm 2016. Về khen thưởng các tập thể và cá nhân làm tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017. Đảng ủy đã trao giấy khen cho 19 cá nhân và 10 tập thể.

Người viết: Quỳnh Trang (Cán bộ Tuyên giáo Đảng ủy Phường)