Ngày hội tòng quân năm 2018

2009

Trong không khí phấn khởi đón chào năm mới, sáng ngày 07/3/2018, Ủy ban nhân dân quận Tân Bình đã trang trọng tổ chức lễ giao quân đợt 1 năm 2018, tiễn thanh niên lên đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đến dự lễ có các đồng chí đại diện Hội đồng nghĩa vụ quân sự (HĐ.NVQS) thành phố, cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ tư lệnh và các ngành của thành phố; lãnh đạo và các thành viên HĐ.NVQS quận Tân Bình; lãnh đạo và các thành viên HĐ.NVQS 15 phường; phóng viên các báo đài và thân nhân công dân nhập ngũ.Đồng chí Châu Văn La – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân (UBND), Chủ tịch HĐ.NVQS quận, đã phát biểu động viên và căn dặn thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ.

Trước đó, ngày 06/3/2018, HĐ.NVQS quận Tân Bình đã tổ chức Hội trại Tòng quân với chủ đề “Tuổi trẻ Tân Bình vì biển đảo quê hương, vì chủ quyền Tổ quốc”. Thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Kiều Bình Chung – Bí thư Quận ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự quận, đã thắp ngọn đuốc truyền thống trong đêm Hội trại. Hội trại đã diễn ra trong không khí náo nức, sôi nổi, khơi dậy sức trẻ, tính tự giác và tạo điều kiện cho thanh niên trúng tuyển được trao đổi, học tập kinh nghiệm trước khi bước vào môi trường quân đội.

Đợt giao quân năm nay, phường 6 có 10 thanh niên nhập ngũ. Chiều ngày 06/3/2018, tại Hội trại “Tòng quân”, lãnh đạo phường đã tổ chức tiếp xúc, tặng quà cho các thanh niên nhập ngũ.  Tham dự buổi tiếp xúc có đông đủ các đồng chí lãnh đạo và thành viên HĐ.NVQS phường, đại diện các khu phố và gia đình các thanh niên nhập ngũ. Thay mặt lãnh đạo phường 6, đồng chí Trần Minh Vũ, Phó Bí thư – Chủ tịch UBND phường – Chủ tịch HĐ.NVQS phường, đã động viên các thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ, giữ gìn sức khỏe, tích cực rèn luyện, tu dưỡng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ban biên tập