Họp mặt thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020

1259

Nhằm thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, khích lệ, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chiều ngày 11/02/2020, Ủy ban nhân dân phường 6 phối hợp cùng với Ban Chỉ huy Quân sự, các ban ngành đoàn thể Phường  tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2020. Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo UBND Phường, các ban ngành  đoàn thể, cùng với 14 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2020.

Tại buổi họp mặt BCH đoàn phường đã tổ chức trao Nghị quyết kếp nạp đoàn viên cho 14 thanh niên ưu tú vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đạt chỉ tiêu 100% thanh niên lên đường nhập ngũ là đoàn viên. Bạn Phạm Phước Duy Anh đã thay mặt cho các bạn đoàn viên mới đọc lời tuyên thệ và xin hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong thời gian nhập ngũ.

Để động viên các bạn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020, Đảng ủy, UBND, UB.MTTQ và các ban ngành đoàn thể đã trao 14 suất quà cho 14 bạn thanh niên với số tiền là 1.000.000đ/suất.

 Bên cạnh đó Đồng chí Nguyễn Xuân Trừng – Phó chủ tịch Hội CCB phường đã động viên, chia sẻ về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam giúp các bạn thanh niên vững vàng lên đường nhận ngũ xứng đáng với truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.