Phường 6 khai mạc hè năm 2017

1776

Mỗi khi hoa phượng bắt đầu nở rộ là các em học sinh lại  tạm chia tay với trường lớp và thầy cô để bước vào mùa hè với những hoạt động vui chơi giải trí, nghỉ ngơi sau những ngày học tập căng thẳng. Mùa hè năm nay lại đến với chúng ta trong không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Được sự nhất trí của Đảng ủy – UBND phường, Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè phường 6 long trọng tổ chức lễ khai mạc hè năm 2017 với chủ đề “Thiếu nhi phường 6 vui hè an toàn, bổ ích”.

 

Lễ khai mạc hè được tổ chức long trọng tại trường Tiểu học Đống Đa vào lúc 7h30 sáng ngày 01 tháng 6 năm 2017 thu hút gần 300 em thiếu nhi thuộc 8 khu phố trên địa bàn phường tham dự, bên cạnh đó là sự hiện diện của các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể phường, cán bộ công chức, thành viên Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Phường, Ban tổ chức sinh hoạt hè các khu phố, các anh chị phụ trách hè.

(Ảnh:  Hòa trong không khí vui tươi của buổi lễ các em thiếu nhi cũng hào hứng, nhiệt tình tham gia và thể hiện những tiết mục văn nghệ đặc sắc, thu hút các bạn thiếu nhi lắng nghe)

Trong buổi lễ Ủy ban nhân dân phường tiến hành trao Quyết định thành lập Ban chỉ đạo hè phường cũng như Quyết định thành lập Ban tổ chức sinh hoạt hè cho 8 khu phố.

     ( Ảnh: Đồng chí Đặng Bình Yên-Bí thư Đảng ủy phường trao Quyết định cho Ban chỉ đạo hè phường và Ban tổ chức hè cho 8 khu phố)

Tại buổi lễ Ban chỉ đạo hè phường cũng đã trao tặng 15 phần quà cho các em thiếu nhi khuyết tật, các em có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời Ban chỉ đạo hè  còn gửi đến các em thiếu nhi tham gia chương trình gần 300 phần quà các loại.

 

_Đoàn Thanh Niên_