Chương trình “Bếp ăn nhân ái” tháng 11 năm 2018

1163

Với việc tiếp tục duy trì thực hiện Bếp ăn nhân ái trong năm 2018 đã góp phần giúp đỡ cho những mãnh đời cơ nhỡ, khó khăn. Qua đó nhằm chia sẻ và thể hiện tinh thần nhường cơm xẻ áo của những tấm lòng vàng từ các tổ chức, cá nhân trong việc quan tâm chăm lo đời sống và sức khỏe của cộng đồng. Ngày 20/11/2018 Hội Chữ thập đỏ phường 6 phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội LHTN và CLB Bếp ăn nhân ái phường 6 tổ chức thực hiện và cấp phát 120 cơm miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Xung quanh những bếp ăn từ thiện là nhiều cảnh đời cơ cực, nhiều hoàn cảnh thương tâm, cần lắm sự giúp đỡ, đùm bọc của cộng đồng. Đó là những  trẻ mồ côi, người già cơ nhỡ, người tàn tật… cơm chưa đủ no áo chưa đủ ấm, nhưng hàng ngày vẫn phải chống chọi với bệnh tật, vật lộn với sự nghèo khó để tồn tại một cách chật vật trong cuộc sống.  

Kết nối cộng đồng với những hoàn cảnh khó khăn xung quanh Bếp ăn nhân ái và kêu gọi tinh thần “lá lành đùm lá rách”, chính là lý do mà chương trình “Bếp ăn nhân ái” được mọi người yêu mến và ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần.

Mỗi phần cơm phát đi là niềm vui của những người thực hiện cũng như những người được nhận từ chương trình Bếp ăn nhân ái. 

_BAN BIÊN TẬP_